CHUYÊN VIÊN BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 

 Đăng ký để được tư vấn khóa học sáng tạo nội dung tại MAGO ACEDEMY

Đăng ký để được tư vấn chi tiết




    GIỚI THIỆU CHUYÊN NGÀNH

     

                  – Ngày nay, nhiều người vẫn hiểu nhầm rằng hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng chỉ diễn ra trong khi khách hàng mua sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Thực chất hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng được diễn ra cả trước, trong và sau khi khách hàng mua hàng.
                  – Trong khi bán hàng là quá trình mang các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến tay người tiêu dùng thông qua hoạt động trao đổi, mua bán; thì chăm sóc khách hàng là hoạt động nhằm tìm kiếm và giữ chân khách hàng ở lại với doanh nghiệp. Hai hoạt động này luôn diễn ra song song, bổ trợ lẫn nhau và có vai trò vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp.
                  – Cơ hội việc làm của ngành nghề này vẫn luôn rộng mở. Các doanh nghiệp vẫn luôn tìm kiếm những người phù hợp, có năng lực, sự khéo léo, kiên trì cho vị trí này.
    Hãy để Marketing gốc giúp bạn trở thành lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp thông qua khóa học bánh hanngf và chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

     

    NGÀNH HỌC NÀY DÀNH CHO AI ?

     

    Cấp quản lý 

    Giám đốc, chủ doanh nghiệp, trưởng phòng, … muốn nắm được quy trình làm content để quản lý công việc hiệu quả

    Học sinh THPT

    Yêu thích lĩnh vực markeitng, yêu thích sáng tạo với con chữ, hình ảnh. Muốn thử sức trong lĩnh vực này.

    Sinh viên

    Sinh viên muốn chuyển ngành học hay có hứng thú với marketing, đam mê viết lách, muốn tìm công việc có thu nhập ổn định.

    Người đi làm

    Những người đang kinh doanh; bán hàng online; những người muốn chuyển việc …

     

    ✎ 4 LỢI ÍCH KHI THAM GIA KHÓA HỌC CỦA CHÚNG TÔI !

     

    Giảng viên là những người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, khả năng truyền đạt tốt. Được đánh giá năng lực nghiêm ngặt, đảm bảo cả về mặt tư duy Marketing và kỹ năng sử dụng các công cụ marketing

    Học viên có cơ hội tham gia và làm việc tại hệ sinh thái của Mago; thực hiện đồ án tốt nghiệp thực tế dựa vào kiến thức đã học

    Đào tạo toàn diện từ tư duy đến công cụ giúp học viên áp dụng được các kiến thức marketing vào các lĩnh vực khác nhau trong đời sống

    Cầm tay chỉ việc. Đảm bảo 100% học viên có việc làm sau khi khóa học kết thúc.

     

    NỘI DUNG KHÓA HỌC 

     

    CHƯƠNG I. KHÁI QUÁT VỀ BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

    – Khách hàng và vai trò của khách hàng
    – Bán hàng và vai trò của hoạt động bán hàng
    – Chăm sóc khách hàng là gì? Mục tiêu cuối cùng của hoạt động bán hàng và -chăm sóc khách hàng
    – Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng

    CHƯƠNG II. 2 GỐC RỄ TRỌNG YẾU CỦA BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

    – Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng
    – Tầng nhu cầu thiết yếu
    – Trao đổi thông tin với khách hàng
    – Điểm chạm
    – Trao đổi thông tin với khách hàng thông qua điểm chạm

    CHƯƠNG III. HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG BẰNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

    – Tiếp cận từ giá trị sản phẩm
    – Khai thác lợi ích sản phẩm
    – Khơi gợi nhu cầu mua hàng
    – Khiến khách hàng công nhận sản phẩm
    – Tiếp cận từ nhu cầu KH
    – Tiếp cận khách hàng qua điểm chạm
    – Bán sản phẩm
    – Làm thỏa mãn khách hàng

    CHƯƠNG IV. 4 CẤP ĐỘ BÁN HÀNG THEO MARKETING GỐC

    – Bán thứ thị trường cần
    – Khơi gợi nhu cầu
    – Khai thác điểm chạm
    – Khai phá nhu cầu

    CHƯƠNG V. ỨNG DỤNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

    – Kỹ năng giao tiếp
    – Tiếp cận khách hàng thông qua môi trường truyền thông
    – Bán hàng qua điện thoại
    – Bán hàng tại điểm bán
    – Bán hàng qua các kênh thương mại điện tử
    – Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng đa kênh

    CHƯƠNG VI. ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP

    Sau khi kết thúc chương trình học:        lý thuyết vừa thực hành, học viên sẽ được hướng dẫn làm đồ án tốt nghiệp

    HỆ SINH THÁI MAGO 

     

    ĐÀO TẠO-HUẤN LUYỆN / MAGO ACADEMY

    + Đào tạo nghề Marketing (Chương trình marketer pro giúp học viên lựa chọn nghề nghiệp đúng đắn)
    + Huấn luyện cấp quản lý Marketing, quản trị
    + Businessman (Mô hình đào tạo kết hợp với các trường Đại Học, Cao Đẳng)
    + Trải nghiệm cộng đồng

     

    DỊCH VỤ TOÀN DIỆN MARKETING, QUẢN TRỊ KINH DOANH

    + Nghiên cứu, khảo sát thị trường, phân tích thị trường kinh doanh
    + Xây dựng chiến lược định vị thương hiệu toàn diện ngũ giác quan và ý giác
    + Tư vấn chiến lược marketing tổng thể, thực thi marketing
    + Xây dựng chiến lược kinh doanh toàn diện cho doanh nghiệp

     

    HỢP TÁC TOÀN DIỆN VỚI DOANH NGHIỆP

    + Nghiên cứu thị trường
    + Đóng gói sản phẩm dịch vụ (Tạo ra hệ giá trị cốt lõi sản phẩm, dịch vụ từ đó đóng gói sản phẩm dịch vụ)
    + Hợp tác toàn diện doanh nghiệp (Hợp tác quản lý thương hiệu toàn diện với doanh nghiệp quản lý thương hiệu hai bên cùng khai thác)

    Đăng ký để được tư vấn khóa học sáng tạo nội dung tại MAGO ACEDEMY




       

      TRƯỜNG MARKETING VÀ QUẢN TRỊ KINH DOANH GỐC

       

      Về chúng tôi

      Mago Marketing là tổ chức marketing dựa trên nền tảng marketing gốc. Với sự đồng hành nhiều chuyên gia hàng đầu trong ngành marketing. Chúng tôi mong muốn giúp học viên phát triển toàn diện: thành thạo nghề, tư duy và đạo đức.

      CONTACT US :

      VPTS: 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

      Hotline: 0971226xxx

      Email: hoptac@mago.vn

      Website: mago.edu.vn 

      Cơ sở đào tạo :

      Cơ sở 1 : Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam

      Cơ sở 2 : Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam

      Cơ sở 3 : Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam