CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU ( PR )

 Đăng ký để được tư vấn khóa học sáng tạo nội dung tại MAGO ACEDEMY

Đăng ký để được tư vấn chi tiết




     

    GIỚI THIỆU CHUYÊN NGHÀNH 

            Quan hệ công chúng được xem là công cụ chủ chốt trong xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp. Việc xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp, sự hiểu biết lẫn nhau với công chúng, đặc biệt là nhóm công chúng mục tiêu có ý nghĩa sống còn đối với mỗi doanh nghiệp. Chính vì vậy, mỗi doanh nghiệp luôn muốn trang bị cho mình một đội ngũ quan hệ công chúng mạnh, chuyên nghiệp. 
            Theo Marketing gốc nhận định, có 3 cấp độ của người làm PR:
     
    + Cấp độ 1: Tạo dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng
    + Cấp độ 2: Khéo léo điều hướng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp vào dư luận
    + Cấp độ 3: Điều hướng dư luận theo mình
     
    Cơ hội việc làm trong lĩnh vực Quan hệ công chúng sẽ tiếp tục rộng mở. Nếu yêu thích và muốn thử sức với công việc này hãy đăng ký ngay cho mình một khóa học quan hệ công chúng tại Marekting gốc, chúng tôi sẽ giúp bạn!

    NGÀNH HỌC NÀY DÀNH CHO AI ?

     

    Cấp quản lý 

    Giám đốc, chủ doanh nghiệp, trưởng phòng, … muốn nắm được quy trình làm content để quản lý công việc hiệu quả

    Học sinh THPT

    Yêu thích lĩnh vực markeitng, yêu thích sáng tạo với con chữ, hình ảnh. Muốn thử sức trong lĩnh vực này.

    Sinh viên

    Sinh viên muốn chuyển ngành học hay có hứng thú với marketing, đam mê viết lách, muốn tìm công việc có thu nhập ổn định.

    Người đi làm

    Những người đang kinh doanh; bán hàng online; những người muốn chuyển việc …

     

    ✎ 4 LỢI ÍCH KHI THAM GIA KHÓA HỌC CỦA CHÚNG TÔI !

     

    Giảng viên là những người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, khả năng truyền đạt tốt. Được đánh giá năng lực nghiêm ngặt, đảm bảo cả về mặt tư duy Marketing và kỹ năng sử dụng các công cụ marketing

    Học viên có cơ hội tham gia và làm việc tại hệ sinh thái của Mago; thực hiện đồ án tốt nghiệp thực tế dựa vào kiến thức đã học

    Đào tạo toàn diện từ tư duy đến công cụ giúp học viên áp dụng được các kiến thức marketing vào các lĩnh vực khác nhau trong đời sống

    Cầm tay chỉ việc. Đảm bảo 100% học viên có việc làm sau khi khóa học kết thúc.

     

    NỘI DUNG KHÓA HỌC

     

    CHƯƠNG I. KHÁI QUÁT VỀ QUAN HỆ CÔNG CHÚNG (PR)

    – Khái niệm và vai trò của quan hệ công chúng
    – PR nội bộ và quan hệ cộng đồng của doanh nghiệp
    – Phân biệt quan hệ công chúng với quảng cáo
    – Các yếu tố ảnh hưởng đến quan hệ công chúng
    – Thế nào là nhóm công chúng? Xác định nhóm công chúng của doanh nghiệp

    CHƯƠNG II. 2 GỐC RỄ TRỌNG YẾU CỦA PR

    Chỉ ra hệ giá trị sản phẩm (yếu tố bên trong doanh nghiệp)
    Giá trị về mặt sử dụng
    Giá trị về mặt thông tin
    Tạo dựng niềm tin (yếu tố bên ngoài doanh nghiệp)

    CHƯƠNG III. HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG BẰNG PR

    – Bước 1: Lựa chọn hình thức khai thác khách hàng
    + Khai thác từ điểm chạm KH
    + Khai thác từ giá trị cốt lõi của sản phẩm, dịch vụ
    – Bước 2: Lên nội dung, kế hoạch truyền tải giá trị thông điệp
    – Bước 3: Truyền tải thông điệp
    + Truyền tải thông điệp thông qua: Báo, tạp chí; KOLs; Sự kiện quảng bá
    + Truyền tải thông điệp thông qua: Truyền hình, phát thanh; Từ thiện, tài trợ; Tổ chức, hiệp hội

    CHƯƠNG IV. 3 CẤP ĐỘ CỦA NGƯỜI LÀM PR

    Cấp độ 1: Tạo dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng
    Cấp độ 2: Khéo léo điều hướng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp vào dư luận
    Cấp độ 3: Điều hướng dư luận theo mình

    CHƯƠNG V. ỨNG DỤNG QUAN HỆ CÔNG CHÚNG

    – Kỹ năng nói trước công chúng, kỹ năng làm việc nhóm
    – Kỹ năng viết bài
    – Kỹ năng quan hệ với báo chí, tổ chức họp báo
    – Kỹ năng quản trị khủng hoảng
    – Kỹ năng tổ chức sự kiện, truyền thông
    – Đánh giá hiệu quả hoạt động pr

    CHƯƠNG VI. ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP

          Sau khi kết thúc chương trình học: lý thuyết vừa thực hành, học viên sẽ được hướng dẫn làm đồ án tốt nghiệp

    HỆ SINH THÁI MAGO 

     

    ĐÀO TẠO-HUẤN LUYỆN / MAGO ACADEMY

    + Đào tạo nghề Marketing (Chương trình marketer pro giúp học viên lựa chọn nghề nghiệp đúng đắn)
    + Huấn luyện cấp quản lý Marketing, quản trị
    + Businessman (Mô hình đào tạo kết hợp với các trường Đại Học, Cao Đẳng)
    + Trải nghiệm cộng đồng

     

    DỊCH VỤ TOÀN DIỆN MARKETING, QUẢN TRỊ KINH DOANH

    + Nghiên cứu, khảo sát thị trường, phân tích thị trường kinh doanh
    + Xây dựng chiến lược định vị thương hiệu toàn diện ngũ giác quan và ý giác
    + Tư vấn chiến lược marketing tổng thể, thực thi marketing
    + Xây dựng chiến lược kinh doanh toàn diện cho doanh nghiệp

     

    HỢP TÁC TOÀN DIỆN VỚI DOANH NGHIỆP

    + Nghiên cứu thị trường
    + Đóng gói sản phẩm dịch vụ (Tạo ra hệ giá trị cốt lõi sản phẩm, dịch vụ từ đó đóng gói sản phẩm dịch vụ)
    + Hợp tác toàn diện doanh nghiệp (Hợp tác quản lý thương hiệu toàn diện với doanh nghiệp quản lý thương hiệu hai bên cùng khai thác)

     
    Đăng ký để được tư vấn khóa học quan hệ công chúng tại MAGO ACEDEMY




       

      TRƯỜNG MARKETING VÀ QUẢN TRỊ KINH DOANH GỐC 

       

      Về chúng tôi

      Mago Marketing là tổ chức marketing dựa trên nền tảng marketing gốc. Với sự đồng hành nhiều chuyên gia hàng đầu trong ngành marketing. Chúng tôi mong muốn giúp học viên phát triển toàn diện: thành thạo nghề, tư duy và đạo đức.

      CONTACT US :

      VPTS: 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

      Hotline: 0971226xxx

      Email: hoptac@mago.vn

      Website: mago.edu.vn 

      Cơ sở đào tạo :

      Cơ sở 1 : Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam

      Cơ sở 2 : Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam

      Cơ sở 3 : Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam